Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Châu bắt giữ hai đối tượng mua bán trái phép chất ma túy thu giữ 79 gram heroin 

15:27, 06/06/2019
Tại khu vực dốc Bù Xén thuộc xã Châu Hạnh huyện Quỳ Châu, ban chuyên án Đội hình sự kinh tế ma túy công an huyện Quỳ Châu đã bắt quả tang 2 đối tượng Lô Văn Hà và Lữ Văn Thái trên đường vận chuyển ma túy, tang vật thu giữ tại hiện trường là 79 gam heroin cùng một số vật chứng khác.

Thông qua công tác nghiệp vụ, Đội hình sự kinh tế ma túy Công an Huyện Quỳ Châu nắm được thông tin: khoảng thời gian từ tháng 04/2019, tại địa bàn xã Châu Phong huyện Quỳ Châu xuất hiện một số đối tượng thường đi lên địa bàn xã Tri Lễ, Quế Phong mua ma túy về huyện Quỳ Châu để tiêu thụ.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Đội hình sự kinh tế ma túy công an Huyện Quỳ Châu đã xác lập chuyên án 619MT để tập trung đấu tranh làm rõ. Quá trình theo dõi giám sát, ban chuyên án xác định nổi lên hai đối tượng là Lô Văn Hà sinh năm 1982 và Lữ Văn Thái sinh năm 1990 đều trú tại bản Lìm xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu đều là người nghiện ma túy, hiện hai đối tượng này đang liên hệ móc nối với các đối tượng ở xã Tri Lễ để mua ma túy mang đi tiêu thụ được với có biểu hiện mua bán lên xã Tri Lễ, Quế Phong để mua ma túy về Quỳ Châu tiêu thụ.

Tang vật thu giữ tại hiện trường.
Tang vật thu giữ tại hiện trường.

Vào lúc 5h20’ ngày 6/6/2019, hai đối tượng Lô Văn Hà và Lữ Văn Thái đi xe máy mang theo ma túy từ Tri Lễ đi qua xã Châu Phong đến thị trấn Tân Lạc, ban chuyên án đã tổ chức lực lượng bám sát đối tượng và mật phục bắt quả tang đối tượng trên đường vận chuyển ma túy, khi đến khu vực dốc Bù Xén thuộc xã Châu Hạnh huyện Quỳ Châu thì các đối tượng bị tổ mật phục khống chế bắt quả tang, tang vật thu giữ là 79 gam heroin cùng một số vật chứng khác như xe máy, thẻ, điện thoại. Quá trình bắt đảm bảo an toàn, không ai bị thương.

Hai đối tượng Lô Văn Hà và Lữ Văn Thái.

Tại cơ quan điều tra công an Huyện Quỳ Châu, đối tượng Hà và Thái đã khai nhận số ma túy nói trên là của Hà và Thái mua về để sử dụng và buôn bán kiếm lời. Đây là chiến công của Công an huyện Quỳ Châu trong những ngày đầu hưởng ứng tháng hành động về phòng, chống ma túy.
Kế Kiên

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện