Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ phát động tháng hành động, phòng chống ma túy năm 2019

10:15, 04/06/2019
Sáng nay (4/6), UBND huyện Tân Kỳ tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tháng hành động, phòng chống ma túy và ngày Quốc tế, ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2019. 
Quang cảnh lễ phát động.
Quang cảnh lễ phát động.

Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền các địa phương trên địa bàn huyện đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo và có nhiều giải pháp quyết liệt, hữu hiệu tăng cường công tác tuần tra, trấn áp các loại tội phạm, nhất là các loại tội phạm về ma túy, góp phần đảm bảo tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội trên toàn địa bàn.

Đại diện lãnh đạo huyện Tân Kỳ phát động tháng hành động, phòng chống ma túy năm 2019.

Chỉ tính trong 6 tháng năm 2019, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã bắt giữ 17 vụ, 17 đối tượng về hành vi tàng trữ chất ma túy thu giữ 116,31g ma túy các loại, và đã đưa 4 tối tượng đi cai nghiện bắt buộc. Tuy nhiên, hiện nay toàn huyện vẫn còn 157 người nghiện ma túy ở 19/22 xã, thị trấn. Trong đó có 80 người nghiện không sinh hoạt tại địa bàn.

Các lực lương tham gia diễu hành trên các tuyến đường tại Thị trấn.
Các lực lượng tham gia diễu hành trên các tuyến đường tại Thị trấn.

Tại lễ phát động, lãnh đạo huyện Tân Kỳ kêu gọi  các ngành, cơ quan đơn vị và các địa phương và toàn thể nhân dân trong huyện hãy tham gia đấu tranh, truy quét, tố giác các hành vi phạm pháp luật về ma tuý. Mỗi người, mỗi gia đình bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của mình hãy trở thành một tuyên truyền viên tích cực trong đấu tranh phòng ngừa tội phạm ma túy và chung tay quản lý, giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ người nghiện tại cộng đồng. /.
Trọng Hùng
                                                                                 
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện