Pháp luật

Cục Hậu cần QK4 trao giải cuộc thi tìm hiểu “Mỗi ngày một điều luật”

11:18, 18/12/2020
Sáng 18/12, Cục Hậu cần Quân khu 4, tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Nâng cao ý thức thượng tôn Hiến pháp và pháp luật” và bế mạc, trao giải Cuộc thi tìm hiểu: "Mỗi ngày một điều luật”. 
Toàn cảnh buổi Tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu và cán bộ, chiến sĩ xem phóng sự những kết quả và kinh nghiệm thực hiện “Năm thực hiện kỷ cương, kỷ luật” năm 2020 và phóng sự sức lan tỏa từ cuộc thi tìm hiểu: “Mỗi ngày một điều luật”. Đồng thời, xem các tiểu phẩm là những tình huống vi phạm Pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội thường xảy ra ở cơ quan, đơn vị và nghe các ý kiến trao đổi chia sẻ, thảo luận thẳng thắn để cán bộ, chiến sĩ học hỏi, rút kinh nghiệm trong chấp hành pháp luật, kỷ luật ở cơ quan, đơn vị.

Cán bộ, chiến sĩ tham gia trả lời các câu hỏi tình huống.

Thông qua buổi tọa đàm nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ tìm hiểu và chấp hành nghiêm hiến pháp và pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây cũng là dịp để lãnh đạo chỉ  đạo các cấp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, nhân viên và đánh giá lại công tác giáo dục, quản lý, rèn luyện kỷ luật của cơ quan, đơn vị trong thời gian qua và đề ra những chủ trương, biện pháp lãnh đạo trong thời gian tới.

Cán bộ, chiến sĩ tham gia trả lời các câu hỏi tình huống.

Đồng thời giúp cán bộ, chiến sỹ tiếp tục rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, những cách làm hay mô hình mới trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về ý thức tự giác chấp hành pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Tại buổi tòa đàm, Ban tổ chức đã thông tin kịp thời tình hình chấp hành kỷ luật, pháp luật Nhà nước thời gian qua trong toàn quân, trong Quân khu 4 và Cục Hậu cần.

Tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi tọa đàm và Bế mạc cuộc thi tìm hiểu “Mỗi ngày một điều luật”.

Dịp này, Cục Hậu cần QK4 cũng đã tổng kết Cuộc thi tìm hiểu “Mỗi ngày một điều luật” tổ chức trên Trang Fanpage Cục Hậu cần; Trong thời gian 1 tháng ( từ 16/11 – đến 16/12/2020), cuộc thi đã thu hút hơn 2 triệu người tham gia, gần 500 ngàn lượt chia sẻ, gần 1 triệu lượt like.  

Trao giải và quà lưu niệm các các tập thể, cá nhân đạt giải cao Cuộc thi tìm hiểu: “Mỗi ngày một điều luật” trên Trang Fanpege Cục Hậu cần.
Ban tổ chức cũng đã trao giải đặc biệt cho Lữ đoàn Vận tải thủy 873, Giải Nhất thuộc Trung đoàn 654, giải Nhì Kho KX3 và 3 giải Ba, 3 giải khuyến khích. Đồng thời, tặng Giấy khen và quà lưu niệm cho 21 cán bộ, nhân viên trong Cục và đơn vị kết nghĩa. 
Tường Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện