Pháp luật

Đồn BP Ngọc Lâm: Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân khu vực biên giới

17:29, 23/12/2020
Sáng 22/12, tại bản Tân Tiến, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, Đồn BP Ngọc Lâm (BĐBP Nghệ An) đã tổ chức đợt tuyên tuyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân vùng biên giới.
Quang cảnh buổi tuyên truyền tại bản Tân Tiến.

Theo đó, đợt này, phối hợp với các ban, ngành xã Ngọc Lâm, Đồn BP Ngọc Lâm đã triển khai phổ biến nội dung các văn bản pháp luật, như: luật Phòng chống ma túy; luật Hôn nhân và gia đình; luật Hộ tịch, luật Biên giới quốc gia...

Cán bộ Đồn BP Ngọc Lâm tuyên truyền về luật Biên giới Quốc gia.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp đồng bào biên giới nâng cao nhận thức và thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đặc biệt là các chủ trương, chính sách liên quan đến khu vực biên giới. Nhờ đó, bà con được nâng cao nhận thức pháp luật, cung cấp cho đồn nhiều nguồn tin có giá trị, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Đồn BP Ngọc Lâm tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho bà con bản Mà.

Trước đó, Đồn BP Ngọc Lâm cũng đã tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho bà con bản Mà, xã Ngọc Lâm.

Đông đảo bà con tham dự hội nghị.

Thời gian tới, đơn vị tiếp tục phối hợp với các cấp, ngành, các lực lượng chức năng trên địa bàn xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn tổ chức tuyên truyền, PBGDPL cho Nhân dân khu vực biên giới chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương, các hiệp định, quy chế biên giới.
 

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện