Pháp luật

Bắt đối tượng trộm tài sản của người dân

11:10, 21/01/2021
Một đối tượng trộm cắp tài sản của người dân, trong quá trình mang tài sản đi tiêu thụ thì bị Công an phát hiện, bắt giữ thu toàn bộ tang vật.

Theo đó, vào lúc 12 giờ, ngày 20/01 Công an huyện Quế Phong nhận được thông tin xảy ra vụ trộm cắp tại xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu, Nghệ An. Đối tượng đã lấy trộm của chị Hoàng Thị Nhung (SN 1982 trú tại xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu) số tiền 20.000.000đ và 01 chiếc điện thoại di động mang nhãn hiệu VIVO, có dấu hiệu di chuyển lên Quế Phong để tiêu thụ. 

Lực lượng Công an tiến hành trao trả tài sản cho chị Hoàng Thị Nhung.

Ngay sau khi nhận được tin báo,  lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Công an các xã, thị trấn tiến hành xác minh, kiểm tra. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, tại khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng  Lang Từ Linh (SN 1993), trú tại xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu.

Đối tượng Lang Từ Linh cùng tang vật.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu và ban giao đối tượng Lang Từ Linh cùng tang vật và các tài liệu liên quan cho Công an huyện Quỳ Châu điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Bảo Linh 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện