Pháp luật

TX Thái Hòa: Phát hơn 15.000 móc khóa đảm bảo an ninh trật tự cho người dân

21:31, 13/01/2021
Hơn 15.000 móc khóa đảm bảo an ninh trật tự in các số điện thoại trục ban của Công an thị xã và Trưởng Công an các xã, phường được Đoàn Thanh niên Công an thị xã trao đến tay người dân trên địa bàn.
Đoàn thanh niên Công an thị xã Thái Hòa phối hợp với các Đoàn thị, xã trên địa bàn phát miễn phí móc khóa đến tay người dân.
Đoàn thanh niên Công an thị xã Thái Hòa phối hợp với các Đoàn thị, xã trên địa bàn phát miễn phí móc khóa cho người dân.

Đoàn viên thanh niên Công an thị xã Thái Hòa phối hợp với các Đoàn xã, phường trên địa bàn về tận các hộ gia đình, khu dân cư, các điểm chợ dân sinh tiến hành phát miễn phí móc khóa đảm bảo an ninh trật tự cho người dân. Mỗi móc khóa có in các số điện thoại của trực ban của Công an thị xã và Trưởng Công an các xã, phường .

 
Số điện thoại trực ban của Công an thị xã và Trưởng Công an các xã, phường được in đầy đủ, rõ nét trên móc khóa để tiện cho người dân khi cần báo tin.

Hoạt động này được Đoàn Thanh niên Công an thị xã Thái Hòa triển khai thực hiện từ giữa tháng 12/2020 nhằm tạo ra những tiện ích nhất cho người dân trong công tác phối hợp đảm bảo ANTT.

Với những thông tin in trên móc khóa giúp người dân chủ động hơn trong việc lựa chọn, báo tin cho lực lượng công an khi có việc cần thiết; Đồng thời, nâng cao được nhận thức, vai trò của người dân trong việc tố giác tội phạm.

Người dân hào hứng tiếp nhận các móc chìa khóa tiện ích này.

Thượng úy Vương Đảo Sơn -  Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thị xã Thái Hòa chia sẻ: Với mong muốn tạo điều kiện cho người dân trong việc tố giác tội phạm, chúng tôi đã triển khai mô hình này. Bên cạnh đó, Đoàn đã phối hợp kêu gọi sự chung tay của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Việc làm này đã  nhận được sự đồng tình hưởng ứng cao của người dân. Chúng tôi tin tưởng rằng mô hình này sẽ phát huy được hiệu quả tối đa trong việc phối hợp phòng, chống các loại tội phạm.

Được biết, thị xã Thái Hòa là một trong những đơn vị đầu tiên trong tỉnh Nghệ An triển khai mô hình này.

Thu Trang - Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện