Pháp luật

Trao trả tài sản cho người dân bị đánh rơi

15:48, 03/02/2021
Công an xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương vừa trao trả gần 6,5 triệu đồng cho một người dân trên địa bàn. Đây là số tiền mà trước đó, Công an xã trong quá trình tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phát hiện, nhặt được.

Theo đó, ngày 2/1, thông qua công tác tuần tra đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống pháo nổ trong dịp Tết, tại khu vực đường 553 thuộc địa phận xã Thanh Nho, tổ công tác Công an xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương phát hiện 1 chiếc ví rơi bên đường bên trong có 6.495.000 ngàn đồng. 

Đại diện Công an xã Thanh Nho và chính quyền trao trả tài sản cho chị Hà
Đại diện Công an xã Thanh Nho và chính quyền trao trả tài sản cho chị Hà.

Quá trình xác minh, Công an xã Thanh Nho đã xác định người bị đánh rơi là chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1987), trú tại xóm Nho Sơn, xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương. Theo lời của chị Hà  thì vào 14 giờ, ngày 2/1, trong quá trình đi từ nhà lên UBND xã Thanh Nho để làm thủ tục giấy tờ, tuy nhiên khi đến nơi thì phát hiện trong túi không thấy ví tiền.

Sau khi làm các thủ tục liên quan, Công an xã Thanh Nho phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành trao trả tài sản cho chị Nguyễn Thị Thu Hà theo đúng quy định của pháp luật. 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện