Pháp luật

Cụ bà bị bắt quả tang khi mua ma túy chữa bệnh thấp khớp cho chồng

16:36, 23/03/2021
Nghe theo lời một người bạn dùng ma túy có thể chữa được bệnh thấp khớp, bà Lô Thị Quế đã đi mua ma túy về để chữa bệnh cho chồng thì bị bắt quả tang.

 Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Lô Thị Quế, sinh năm 1961, trú tại bản Xiềng Tắm, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Lô Thị Quế.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ' ngày 22/3, Công an huyện Kỳ Sơn đang làm nhiệm vụ tại khu vực bản Xiềng Tắm, xã Mỹ Lý thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bắt quả tang Lô Thị Quế đang có hành vi tàng trữ 10 gói chất màu trắng (nghi là heroin).

Bước đầu đối tượng khai nhận, chồng bị bệnh thấp khớp đã lâu đã chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Cách đây một tuần, trong lúc đi ăn cưới thì được một người bạn bày cho dùng ma túy sẽ chữa khỏi bệnh thấp khớp nên đã mua số ma túy trên của một người đàn ông dân tộc Mông không quen biết với số tiền 2 triệu đồng đem về chữa bệnh thấp khớp cho chồng. 

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang gửi mẫu giám định để giải quyết vụ án theo quy định.

Anh Tuấn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện