Pháp luật

Hưng Nguyên triển khai phương án đảm bảo ANTT bầu cử 

18:02, 14/05/2021
Chiều 14/5, Hưng Nguyên triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 
Toàn cảnh hội nghị.

Với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, thời gian qua, lực lượng vũ trang Hưng Nguyên đã triển khai nhiều giải pháp tích cực, khẩn trương và chủ động từ sớm nhằm đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 23/5. Đến thời điểm này, các phương án bảo vệ đã sẵn sàng.

Lãnh đạo công an huyện Hưng Nguyên triển khai các tình huống phát sinh ngay tại ngày bầu cử.

Tại hội nghị, lực lượng vũ trang đã triển khai 9 nhiệm vụ và các phương án, kế hoạch bảo vệ bầu cử, sẵn sàng xử lý các tình huống phức tạp nảy sinh ngay tại cơ sở theo phương châm “4 tại chỗ”; kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá cuộc bầu cử; huy động cả hệ thống chính trị, toàn dân, phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng vũ trang bảo vệ ngày bầu cử, bảo vệ các khu vực bỏ phiếu.

Đồng chí Hoàng Văn Phi - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện phát biểu tại Hội nghị triển khai.

 Ghi nhận những kết quả và xử lí các tình huống của ngành công an quân sự xảy ra trong thời gian qua, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên yêu cầu các lực lượng cần phân công phụ trách từng địa bàn nắm chắc tình hình các địa phương và xử lý nghiêm những trường hợp lợi dụng tự do dân chủ để làm ảnh hưởng xấu đến bầu cử, bảo vệ tốt công tác bầu cử.

Kiều Hoa - Hồng Sơn   

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện