Pháp luật

Nghệ An: Xử lý một phòng khám từ chối tiếp bệnh nhân

09:38, 27/05/2021
Liên quan tới việc phòng khám Đa khoa 115 Phú Hậu từ chối tiếp nhận bệnh nhân gây bức xúc trong dư luận, mới đây, UBND huyện Diễn Châu thành lập đoàn kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính đối với vụ  việc nói trên.

Chiều 26/5, ông Phạm Xuân Sánh - Phó Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết: UBND huyện đã lập đoàn kiểm tra và tiến hành xử phạt đối với Phòng khám Đa khoa 115 Phúc Hậu.

Bảng thông báo trước phòng khám gây nhiều bức xúc cho người dân.

Trước đó, Phòng khám Đa khoa 115 Phú Hậu, địa chỉ tại xã Diễn Tháp (Diễn Châu - Nghệ An) đã dựng công khai một bảng lớn trước cổng cơ sở, với nội dụng: "Thông báo: Từ ngày 25/5/2021, Phòng khám không tiếp nhận khám bệnh nhân từ các địa chỉ xóm 1, xóm 2 - Diễn Tháp, xóm Quyết Thắng - xã Diễn Bích. Mong quý khách thông cảm!".

Chính vì điều này gây nhiều ý kiến trái chiều, bức xúc trong dư luận. Đoàn kiểm tra đã ghi nhận biên bản sự việc và quyết định xử phạt hành chính đối với đơn vị này và yêu cầu Phòng khám cất biển thông báo trên. Được biết, với hành vi trên thì phòng khám có thể sẽ bị phạt hành chính từ 30 triệu  đồng đến 40 triệu đồng.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện