Pháp luật

Cảnh báo lừa đảo kêu gọi ủng hộ hoạt động phòng, chống dịch Covid-19

07:40, 29/06/2021
Việc kêu gọi vận động tiền hỗ trợ cho các bác sĩ Bệnh viện Bình Long đang thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 là thông tin sai sự thật, đề nghị người dân đề cao cảnh giác, không để kẻ xấu lợi dụng lừa đảo, trục lợi.

Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước vừa phát đi thông báo kêu gọi người dân cảnh giác trước các thông tin giả mạo, kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 trên mạng xã hội. 

Các đối tượng lừa đảo kêu gọi ủng hộ hoạt động phòng chống dịch ở thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước trên mạng xã hội.
Các đối tượng lừa đảo kêu gọi ủng hộ hoạt động phòng chống dịch ở thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước trên mạng xã hội.

Hiện nay, mạng xã hội facebook lan truyền bài viết kèm hình ảnh vận động tiền hỗ trợ cho các bác sĩ Bệnh viện Bình Long đang thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Công an thị xã Bình Long đã phối hợp với các ngành xác minh và xác định đây là thông tin sai sự thật, đề nghị người dân đề cao cảnh giác, không để kẻ xấu lợi dụng lừa đảo, trục lợi.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thị xã Bình Long cho biết, công tác hậu cần đối với các điểm chốt phòng, chống dịch ở thị xã được triển khai chu đáo, đầy đủ, đảm bảo sức khoẻ cho cán bộ làm nhiệm vụ. Khi cần sự chung tay, góp sức trong công tác phòng, chống dịch, chính quyền địa phương sẽ thông tin đến toàn thể quần chúng nhân dân thông qua các cơ quan chức năng của thị xã Bình Long.

Các nhà hảo tâm khi muốn chung tay góp sức cho công tác phòng chống, dịch nên liên hệ với Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp để được hướng dẫn cụ thể./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện