Pháp luật

Công an Con Cuông thăng cấp bậc hàm cho 43 cán bộ chiến sỹ

15:17, 01/06/2021

Sáng 1/6, Công an huyện Con Cuông đã tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ Công an và Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm và nâng bậc lương cho cán bộ chiến sĩ công an huyện năm 2021. 

Đợt này, Công an huyện Con Cuông có 43 cán bộ chiến sĩ được thăng cấp, bậc hàm và nâng bậc lương. Trong đó, có 4 đồng chí được thăng từ Đại úy lên Thiếu tá; 4 đồng chí được thăng từ Thượng úy lên Đại úy; 8 đồng chí được thăng từ Trung úy lên Thượng úy; 16 đồng chí được thăng từ Thiếu úy lên Trung úy; 4 đồng chí được thăng từ Thượng sĩ lên Thiếu úy. Ngoài ra, còn có 5 đồng chí được nâng bậc lương theo quy định. Công an huyện Con Cuông cũng đã trực tiếp đi trao quyết định nâng bậc hàm cho 2 đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung trong phòng chống dịch Covid-19 ở xã biên giới Môn Sơn và xã Lạng Khê. Tại đây, đoàn đã trao quà động viên tổ công tác tại khu cách ly. 

Công an Con Cuông thăng cấp bậc hàm cho 43 cán bộ, chiến sỹ.

Chúc mừng các đồng chí được Bộ trưởng Bộ công an và Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An thăng cấp bậc hàm và nâng lương đợt này, đại diện lãnh đạo công an huyện Con Cuông khẳng định đây là sự ghi nhận của cấp trên, là niềm vinh dự và tự hào của mỗi cán bộ chiến sĩ, song cũng là trách nhiệm nặng nề. Do vậy, mỗi cán bộ chiến sĩ cần phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, tu dưỡng đạo đức của người chiến sĩ công an, không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao theo lời Bác Hồ căn dặn đối với lực lượng Công an vì nước quên thân vì dân phục vụ. 

 

Tường Vi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện