Pháp luật

Phát hiện xe đầu kéo chở 6 người “thông chốt” ra khỏi thành phố Vinh

10:57, 04/09/2021
Lực lượng chức năng phát hiện trên xe đầu kéo chở 6 người di chuyển ra khỏi địa bàn TP Vinh mà không có giấy tờ đi đường theo đúng quy định.

Theo đó, vào hồi 16h10 ngày 3/9, tại đường Nguyễn Trãi, đoạn giao nhau với đường Nguyễn Chí Thanh và đường Mai Lão Bạng, thuộc xã địa phận Nghi Phú, thành phố Vinh, Tổ tuần tra kiểm soát cơ động số 1, Công an thành phố Vinh phối hợp với chốt kiểm soát số 43, Công an tỉnh tiến hành kiểm tra xe ô tô đầu kéo biển số 37C - 138.31. Xe này do anh T.X.A (SN 1964), trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh điều khiển, trên cabin chở theo 6 người khác đều trú tại thành phố Vinh không có giấy tờ theo quy định. 

Lái xe đầu kéo chở nhóm người di chuyển ra khỏi địa bàn TP Vinh.
Lái xe đầu kéo chở nhóm người di chuyển ra khỏi địa bàn TP Vinh mà không có giấy tờ theo quy định.

Qua làm việc, lái xe khai nhận, xe xuất phát vào khoảng 15h45 phút, gồm 1 lái xe và 1 phụ xe, di chuyển từ nhà 26 đến số nhà 73 đường Ngô Gia Tự, TP Vinh đón thêm 3 người. Sau đó, xe tiếp tục di chuyển đến đường Mai Hắc Đế, TP Vinh đón thêm 2 người nữa để đưa nhóm người ra khỏi thành phố Vinh đến Khu công nghiệp Nam Cấm và Khu công nghiệp Đông Hồi TX Hoàng Mai.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với 7 người trên với các hành vi vi phạm được quy định tại Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/09/2020 của Chính phủ với các lỗi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế; không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện