Pháp luật

Bắt khẩn cấp sơn nữ mua bán trái phép chất ma túy

10:34, 28/10/2021
Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vi Thị Đi, sinh năm 1991, trú tại bản Piêng Hòm, xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 27/10, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an xã Phà Đánh phát hiện bắt quả tang đối tượng Kha Văn Hải, sinh năm 2000, trú tại bản Piêng Hòm, xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn đang có hành vi tàng trữ trái phép 02 viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp), qua đấu tranh đối tượng Hải khai nhận số ma túy trên vừa mua của Vi Thị Đi (trú cùng bàn) với số tiền 100.000 đồng. 

Đối tượng Vi Thị Đi

Xác định lời khai của Kha Văn Hải có căn cứ, Công an huyện Kỳ Sơn đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp và khám xét chỗ ở của Vi Thị Đi. Qua khám xét tổ công tác thu giữ 17 viên nén màu hồng (nghi là ma túy tổng hợp). Bước đầu đối tượng này khai nhận số ma túy trên mua của một người đàn ông dân tộc Mông không quen biết với số tiền 500 nghìn đồng để bán lẻ cho các con nghiện trong vùng kiếm lời. 

Hiện, Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giữ các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.
                                                                             
 

 Anh Tuấn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện