Pháp luật

Bị cướp giật tài sản khi hỏi đường

19:56, 22/10/2021
Trong quá trình chỉ đường cho chị Lý, Duẩn bất ngờ cướp giật tài sản của nạn nhân rồi phóng xe bỏ chạy. Đối tượng nhanh chóng bị bắt giữ ngay sau đó. 

Ngày 22/10, Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Mai Văn Duẩn (sinh năm 2002), trú xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc về hành vi cướp giật tài sản. Điều đáng nói nạn nhân lại chính là người đang nhờ Duẩn chỉ đường.

Đối tượng Mai Văn Duẩn tại cơ quan Công a
Đối tượng Mai Văn Duẩn tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 17h ngày 20/10, trong quá trình di chuyển từ xã Nghi Kiều qua xã Nghi Văn, khi đến địa phận xóm 3, xã Nghi Kiều, vì không biết đường nên khi gặp một nam thanh niên đi xe mô tô màu trắng, chị Lý đã nhờ chỉ đường. Trong lúc đang chỉ đường cho chị Lý, nam thanh niên bất ngờ cướp giật điện thoại của chị Lý đang cầm trên tay rồi phóng xe bỏ chạy.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Nghi Lộc nhanh chóng rà soát, xác minh, đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Mai Văn Duẩn. Tại cơ quan Công an, Duẩn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Qua vụ việc, cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi tham gia giao thông không nên cầm điện thoại trên tay, đeo túi xách ngang vai hay đeo dây chuyền, trang sức mà không che chắn,… Nếu phải hỏi đường, người dân cần chọn các khu vực đông dân cư, hàng quán.

Bình Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện