Pháp luật

Phát hiện xe giường nằm chở trái phép 10 người rời Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh

14:04, 03/10/2021
Lực lượng CSGT Hà Nội kiểm tra, phát hiện xe khách chở 10 người không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 định rời Thủ đô.

Ngày 3/10, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện một xe ô tô giường nằm vận chuyển hành khách trái phép ra khỏi thành phố.

Theo Đội CSGT số 6, đêm 2/10, tổ tuần tra kiểm soát của đơn vị này làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Vành đai 3 (hướng Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng) thì phát hiện một nhóm người từ hầm đi bộ lên chiếc ô tô đang đỗ ở bên đường.

Lúc này, lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện xe ô tô do tài xế T.V.D. (SN 1977, ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) điều khiển chở theo 10 hành khách.

Các hành khách được phát hiện trên chiếc xe giường nằm. (Ảnh: Công an cung cấp)
Các hành khách được phát hiện trên chiếc xe giường nằm. (Ảnh: Công an cung cấp)

Những hành khách cho biết họ đặt xe này từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh và cả 10 người đều không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, tổ công tác bàn giao tài xế, phương tiện cùng toàn bộ hành khách cho Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) để tiếp tục làm rõ.

Đội CSGT số 6 cho biết thêm, đối với các lỗi vi phạm về giao thông và quy định phòng chống dịch bệnh, lái xe sẽ bị xử phạt gần 30 triệu đồng.

Theo VTC

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện