Pháp luật

Bắt đối tượng nữ đi làm ăn xa trở về, tàng trữ trái phép chất ma túy

11:33, 27/12/2021
Ngày  27/12, lãnh đạo công an xã Bảo Nam (Kỳ Sơn) cho biết: đơn vị vừa bàn giao cho công an huyện đối tượng  Moong Mẹ Ch. vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy để  tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo đó, qua thông tin quần chúng và công tác nắm bắt địa bàn, theo dõi sát đối tượng, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 26/12/2021 tại khu vực trong rừng gần bản Xà Lồng, xã Bảo Nam giáp ranh với bản Huồi Khe, xã Huồi Tụ, Tổ công tác Công an xã Bảo Nam phát hiện đối tượng Moong Mẹ Ch. có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức kiểm tra hành chính nhưng đối tượng đã bỏ chạy, Tổ công tác đã kịp thời bắt được, khống chế bắt đối tượng, thu giữ trên tay 20 viên ma túy tổng hợp. Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng khai nhận mua số ma túy trên của 1 đối tượng không rõ tên tại xã Huồi Tụ, để sử dụng.

 Đối tượng Moong Mẹ Ch tại trụ sở Công an xã Bảo Nam.

Xã Bảo Nam (Kỳ Sơn) là địa bàn sạch ma túy, nhưng thời gian gần đây, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên có nhiều công dân đi làm ăn xa trở về, trong số đó có một số đối tượng có nghi vấn tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý. Được biết, Moong Mẹ Ch. cũng là công nhân đi làm công ty ở miền Nam trở về, là đối tượng cực kỳ gian xảo, mưu mẹo với ý định tàng trữ ma túy để sử dụng và bán kiếm lời, nên đối tượng thường ăn mặc lam lũ, giả vờ đi làm rẫy, đi sâu vào trong rừng để tránh sự theo dõi, gây nhiều khó khăn cho lực lượng Công an xã.

Tang vạt thu giữ trên người đối tượng Ch.

Hiện, đối tượng Ch đã được bàn giao cho công an huyện Kỳ Sơn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tình Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện