Pháp luật

Bắt nóng đối tượng sát hại vợ khi đang ngủ giữa đêm tối

10:40, 20/12/2021
Bước đầu Hoàng Văn Lam đã thừa nhận hành vi sát hại vợ khi chị này đang ngủ. Lam cho biết nguyên nhân do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 19/12, Công an Lâm Đồng cho biết đã truy tìm và bắt giữ khẩn cấp Hoàng Văn Lam (43 tuổi, ngụ thôn 8, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), là nghi can sát hại vợ là chị Đặng Thị T (38 tuổi).

Trước đó, rạng sáng 19/12, người dân ở cạnh nhà Lam nghe tiếng các con của Lam khóc la và kêu cứu thất thanh. Những người hàng xóm chạy qua thì phát hiện chị T (vợ của Lam) nằm chết trên giường với nhiều vết đâm ở cổ. Lúc này Lam đã bỏ nhà đi mất.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm triển khai lực lượng truy tìm. Chỉ sau vài giờ tìm kiếm, các trinh sát phát hiện Lam đang trốn trong chòi canh vườn cà phê của gia đình.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hoàng Văn Lam đã thừa nhận hành vi sát hại vợ khi chị T đang ngủ. Lam cho biết nguyên nhân do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đến nhà nghi phạm Lam khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện