Pháp luật

Hàng chục học sinh hỗn chiến trong đêm, một người tử vong trên đường tháo chạy

16:33, 08/01/2022
Theo cơ quan công an, tất cả những người tham gia vụ đánh nhau mới từ 16-19 tuổi, trong đó nhiều em đang là học sinh của các trường cấp 3 trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong khi bỏ chạy do bị ô tô tông phải.

Ngày 8/1, Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cho biết, đang triệu tập những người liên quan để làm rõ vụ việc 2 nhóm học sinh, thanh thiếu niên hẹn đánh nhau trong đêm khiến 1 người tử vong trong lúc bỏ chạy.

Công an triệu tập hàng chục học sinh liên quan vụ đánh nhau
Công an triệu tập hàng chục học sinh liên quan vụ đánh nhau

Theo thông tin ban đầu, Lê Trùng D. (học sinh lớp 10, Trường THPT Chu Văn An) và Châu Thành Đ. (học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) có mâu thuẫn với nhau từ trước.

Ngày 4/1 vừa qua, D. và Đ. lên mạng xã hội Facebook nhắn tin, hẹn nhau tối cùng ngày sẽ đến khu vực trước cổng Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (ở phường Khánh Xuân) để giải quyết mâu thuẫn.

Đến 19h30 cùng ngày, nhóm của D. có khoảng 30 người cầm theo nhiều loại hung khí gồm dao, gậy gộc, gạch đá đến địa điểm đã hẹn. Còn nhóm của Đ. có 5 người cũng mang hung khí tới địa điểm nói trên.

Vừa gặp nhau, 2 nhóm cầm hung khí lao vào đánh nhau tới tấp. Thấy nhóm của D. quá đông, nhóm của Đ. đành phải bỏ chạy.

Anh Lê Phong Ph. (19 tuổi, nhóm của Đ.) bị đuổi đánh nên bỏ chạy ra đường, không may bị xe ô tô tông trúng tử vong tại chỗ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện