Pháp luật

Sơn nữ nhận án vì môi giới mại dâm

12:24, 14/04/2022
Nhận được tiền hoa hồng, Q nhận lời môi giới cho M và B thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Ngày 13/4, TAND huyện Kỳ Sơn mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lữ Thị Q (SN 1982, trú tại xã Hữu Kiệm) về tội môi giới mại dâm.

Bị cáo Lữ Thị Q.
Bị cáo Lữ Thị Q.

Theo nội dung cáo trạng, thông qua các mối quan hệ Lữ Thị Q quen biết với Kha Văn B, ngày 07/11/2021, B gọi điện nhờ Q gái để mua dâm và hứa sẽ trả tiền công 400.000 đồng. Sau đó Q gọi điện cho Trần Thị M và cho M biết có khách có nhu cầu mua dâm với giá 400.000 đồng thì M đồng ý. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Q gọi điện thông báocho B là đã tìm được người bán dâm đồng thời hẹn địa điểm mua bán dâm tại nhà nghỉ Phanh Dần 2, thuộc bản Cầu Tám, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Khoảng 30 phút sau, B đến địa điểm đã hẹnrồi vào phòng 206, lúc này M đã chờ sẵn và cả hai đã thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn kiểm tra, phát hiện bắt quả tang. Qua lời khai của M và B, Công an huyện Kỳ Sơn đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lữ Thị Q.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Lữ Thị Q 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 24 tháng. Đối với Kha Văn B và Trần Thị M, cơ quan chức năng cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các đối tượng có hành vi mua, bán dâm theo quy định.


 

Anh Tuấn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện