Pháp luật

Bắt khẩn cấp gã đàn ông 67 tuổi xâm hại hai bé gái ở Hải Phòng

18:22, 02/05/2022
 Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã bắt khẩn cấp gã đàn ông 67 tuổi để điều tra hành vi xâm hại hai bé gái 8 tuổi và 13 tuổi.

Sáng 2/5, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn B. (67 tuổi, ở phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền) để điều tra hành vi xâm hại hai bé gái 8 tuổi và 13 tuổi.

Hai bé gái cùng sống với bố mẹ tại quận Lê Chân (Hải Phòng) nhưng hay qua tá túc ở nhà bà nội tại ngõ 14 Cầu Đất, là hàng xóm với nghi phạm.

Trưa 30/4, người mẹ phát hiện con mình (bé 8 tuổi) có dấu hiệu bất thường nên tìm hiểu thì được hai bé gái thông tin đã bị B. xâm hại nhiều lần, trong thời gian dài tại nhà riêng. Sau đó, gia đình hai cháu trình báo Công an phường Cầu Đất. 

Xét thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Cầu Đất chuyển giao hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra theo thẩm quyền.

Ông B bỏ vợ đã nhiều năm nay, sống khép kín, không điều tiếng gì với hàng xóm. Hàng xóm từng thấy bé gái 13 tuổi được ông này cho tiền.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm kẻ có hành vi đồi bại./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện