Pháp luật

Bắt "nữ quái" chuyên mang vàng giả đi bán

10:34, 10/05/2022
Ngày 10/5, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, mới đây trên địa bàn xuất hiện “nữ quái” chuyên lừa đảo, bán vàng giả cho các cửa hàng vàng. Thủ đoạn chiếm đoạt tài sản của nữ quái này đã nhanh chóng bại lộ và bị công an bắt giữ.

Cụ thể, Công an huyện Quốc Oai cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Liên (SN 1993; trú tại xã Trung Châu, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Đối tượng Nguyễn Thị Liên.
Đối tượng Nguyễn Thị Liên.

Trước đó, vào cuối tháng 4/2022, một số tiệm vàng trên địa bàn xã Hòa Thạch và xã Phú Cát (huyện Quốc Oai) bị một đối tượng là phụ nữ đến các cửa hàng thực hiện hành vi lừa đảo, bán nhẫn vàng giả.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Quốc Oai đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an các xã tiến hành xác minh, rà soát đối tượng nghi vấn.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện Quốc Oai đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Liên - nghi can liên quan đến các phi vụ lừa đảo nói trên.

Tại cơ quan Công an, Liên khai nhận, ngày 22/4/2022, đối tượng đã bán 1 chiếc nhẫn vàng giả cho cửa hàng vàng ở xã Hòa Thạch với giá 4,37 triệu đồng.

Với thủ đoạn tương tự, Liên tiếp tục mang 1 chiếc nhẫn vàng giả bán cho một cửa hàng vàng ở xã Phú Cát với giá 4 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện
  • Tìm hiểu Smoovy cho phụ nữ