Pháp luật

Bắt hai đối tượng trộm cắp tại bệnh viện

15:35, 17/11/2023

Vào lúc 0h30p ngày 13/11, Công an Diễn Châu bắt 2 đối tượng trộm cắp tài sản của bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Hai đối tượng Nguyễn Văn Lâm và Đinh Quốc Thiện tại cơ quan công an.

Vào lúc 0h30p ngày 13/11, nhận được tin báo của  người dân bị mất cắp  điện thoại tại Bệnh viện Đa khoa huyện, Tổ tuần tra của lực lượng Công an Diễn Châu đã phối hợp với Công an Diễn Phúc lập tức có mặt và phát hiện có 2 đối tượng lạ mặt khả nghi đi xe máy không biển số tại khu vực bệnh viện.

Tang vật thu giữ được của vụ án.

Lực lượng công an cùng với bảo vệ bệnh viện và một số người dân tiến hành khống chế và khám xét 2 đối tượng. Qua đó phát hiện trên người 2 đối tượng 2 chiếc điện thoại  di động đúng với đặc điểm người dân bị báo mất. Hai đối tượng gồm Nguyễn Văn Lâm – sinh năm 1993, trú tại xóm 10 xã Nghi Phú, Thành phố Vinh và Đinh Quốc Thiện – sinh năm 1985, trú tại xóm 3, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên. Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng đã  khai nhận lợi dụng đêm tối đã lẻn vào phòng trộm cắp tài sản của các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu.  

Hai đối tượng vừa mới ra tù thời gian ngắn đã tiếp tục phạm tội.

Được biết, đối tượng Lâm đã có 3 tiền án về tội trộm cắp, cướp tài sản và  Thiện có 4 tiền án liên quan đến ma túy và tiêu thụ tài sản so người khác phạm tội mà có. Hiện lực lượng Công an Diễn Châu đang tiến hành  mở rộng điều tra vụ án.

Mai Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện