Pháp luật

Công an Nghệ An tìm kiếm người bị hại trong vụ án lừa "chạy" việc để chiếm đoạt tài sản

17:40, 10/04/2024
Công an Nghệ An tìm bị hại trong vụ án hình sự Lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn lừa "chạy" việc của đối tượng Phan Thái Hoan.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra vụ án hình sự Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với bị can nữ Phan Thái Hoan, sinh ngày 12/4/1984, thường trú: xóm Phương Thảo, xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An; Chỗ ở: Số 120, ngõ 69, Khối 6, phường Trường Thi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Hoan là lao động tự do.

Quá trình điều tra xác định: Phan Thái Hoan đã dùng thủ đoạn gian dối, lừa người bị hại rằng mình có quan hệ rộng nên có thể xin được việc làm cho người khác. Từ đó, người bị hại đưa tiền cho Hoan để nhờ Hoan xin việc làm. Tuy nhiên, Hoan không xin được việc cho người dân như cam kết. Số tiền chiếm đoạt của người bị hại được sử dụng tiêu xài cá nhân.

Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân, người dân nào bị Phan Thái Hoan chiếm đoạt tài sản (các trường hợp chưa nộp đơn tố cáo đến cơ quan điều tra) thì liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, qua điều tra viên Nguyễn Đình Hạnh, số điện thoại 0977 367 920, để được giải quyết.

Mọi thông tin xin liên hệ:Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, địa chỉ Xóm 13, xã Nghi Kim, TP Vinh, tỉnh Nghệ An hoặc Điều tra viên Nguyễn Đình Hạnh, số điện thoại: 0977 367 920.

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện