Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng diễn tập phương án bảo vệ lễ khánh thành công trình tôn tạo khu mộ Bà Hoàng Thị Loan

09:19, 31/05/2011
Để góp phần đảm bảo ANTT lễ khánh thành công trình bảo tồn, tôn tạo khu mộ Bà Hoàng Thị Loan, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức cuộc tổng diễn tập phương án bảo vệ cho các lực lượng làm nhiệm vụ trong ngày diễn ra lễ khánh thành.

 

Khu mộ Bà Hoàng Thị Loan là công trình văn hóa tâm linh đặc biệt, nên dự kiến trong ngày lễ khánh thành sẽ có rất đông các đoàn khách và nhân dân đến dự, tham quan công trình. Để chủ động làm tốt công tác đảm bảo ANTT, tăng cường khả năng ứng phó xử lý mọi tình huống có thể xảy ra, các đơn vị đã tham gia tổng diễn tập phương án bảo vệ tại các điểm khác nhau thuộc khu vực mộ Bà Hoàng Thị Loan – nơi diễn ra Lễ Khánh thành vào ngày 3/6 tới đây.

 

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng lực lượng được huy động tham gia đã thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình ở các vị trí được phân công. Theo các phương án dự kiến, lực lượng làm nhiệm vụ đã chủ động các biện pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đoàn Lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước, các hoạt động tại lễ khánh thành; tổ chức tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự công cộng, an toàn giao thông; phòng chống cháy nổ và phòng chống cháy rừng tại các khu vực liên quan…

 

Ngay sau diễn tập, Ban chỉ đạo công tác bảo vệ ANTT đã tiến hành nhận xét đánh giá quá trình triển khai theo các phương án đã đề ra và bổ sung, điều chỉnh những phương án bảo vệ tốt nhất phù hợp với tình hình thực tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối Lễ khánh thành công trình mang ý nghĩa quốc gia này.

 

(Minh Tâm)