Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bắt 2 đối tượng giả danh công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản

16:20, 26/09/2014
(truyenhinhnghean.vn) Vào hồi 22h30 ngày 25/9, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an xã Công Thành đã phối hợp với công an huyện Yên Thành bắt giữ 2 đối tượng giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản công dân.

 

Trước đó, đối tượng Phan Bá Hùng, sinh năm 1958, nguyên công an xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, mặc cảnh phục công an, mang quân hàm thượng úy quân đội, cùng với Nguyễn Văn Tú- sinh năm 1980 trú tại xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương vào nhà nghỉ Mai Tuyết ở ngã tư Công Thành (Yên Thành).

 

Tại đây, bọn chúng giới thiệu với chủ nhà là cán bộ công an Nghệ An, còn Tú là công an thực tập, xin kiểm tra nhà nghỉ và lập biên bản, ghi lời khai của 4 người đang nghỉ trọ rồi phạt hành chính 8 triệu đồng.

 

 
Đối tượng và tang vật vụ án (Ảnh: Kim Bảo)
 

Sau khi nhận tiền, 2 đối tượng này tiếp tục đến nhà nghỉ Nguyên Nga (Công Thành), tại đây, bọn chúng đã bị công an xã Công Thành bắt giữ và giao cho công an huyện. Tang vật thu giữ là 9.600 ngàn đồng, một còng số 8, biên bản giả mạo ghi lời khai của các bị hại và một số giấy tờ khác.

 

Hiện công an Yên Thành đang tiếp tục điều tra và hoàn tất hồ sơ để xử lý 2 đối tượng Phan Bá Hùng và Nguyễn Văn Tú theo quy định pháp luật.

 

(Đăng Thiết)