Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT

16:47, 26/11/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay, Ban ATGT tỉnh và Công ty TNHH Tôn và sắt thép Định Nhàn đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT. Dự lễ ký kết có đ/c Huỳnh Thanh Điền – Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Ủy ban ATGT quốc gia và Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh.

 

Năm 2003 trở về trước, bình quân mỗi năm tỉnh Nghệ An có hơn 450 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương tích vì tai nạn giao thông. Đến nay, số người tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh đã giảm xuống còn 200 người. Kết quả này có được là nhờ sự chỉ đạo của các bộ, ngành TW và nỗ lực của các cấp chính quyền Nghệ An và sự đồng lòng hưởng ứng của nhân dân. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp.

 

Mặc dù tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh đã giảm trên cả 3 tiêu chí nhưng thiệt hại về người và tài sản vẫn còn cao. Vì vậy, việc tuyên truyền về pháp luật giao thông để thay đổi nhận thức, hành vi của người dân đang cần phải tiếp tục được đẩy mạnh nhằm mục tiêu giảm bền vững về tai nạn giao thông.

 

Tại buổi lễ, Ban ATGT tỉnh và Công ty TNHH Tôn và sắt thép Định Nhàn đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT. Theo đó, Công ty TNHH Tôn và sắt thép Định Nhàn đã trao số tiền 100 triệu đồng cho Ban ATGT tỉnh để triển khai các chương trình tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT ở các trường cao đẳng, đại học, các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn.

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền đã tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Tiến Định – Giám đốc Công ty TNHH Tôn và sắt thép Định Nhàn vì đã có nhiều thành tích đóng góp trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân nhằm đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh.

 

(Thái Dương)