Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập trung bảo đảm ANTT lễ vinh danh dân ca, Ví Giặm

14:31, 27/01/2015
(truyenhinhnghean.vn) Công an tỉnh Nghệ An vừa tổ chức cuộc họp phân công, bố trí lực lượng bảo đảm ANTT lễ đón Bằng của UNESCO vinh danh dân ca, Ví Giặm Nghệ Tĩnh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

 

 

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lễ đón Bằng của UNESCO vinh danh dân ca, Ví Giặm Nghệ Tĩnh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, Công an tỉnh Nghệ An đã chủ động tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh chỉ đạo các ban ngành đoàn thể, các huyện thành phố thị xã phố hợp chặt chẽ với lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT.

 

Công an Nghệ An triển khai các phương án bảo đảm ANTT lễ vinh danh dân ca Ví Giặm (Ảnh: Kim Bảo)

 

Lực lượng Công an Nghệ An chủ động xây dựng các phương án và bố trí lực lượng công tác bảo vệ, tăng cường nắm tình hình, tham mưu phối hợp bảo vệ an toàn các khách sạn nơi đại biểu, khách mời ăn, nghỉ và các khu vực cơ quan xung quanh Quảng trường Hồ Chí Minh; tuần tra, điều hành phương tiện giao thông trên các tuyến đường; đảm bảo thông tin liên lạc, y tế, điều lệnh...

 

Đến thời điểm này, công tác đảm bảo ANTT cho lễ đón Bằng của UNESCO vinh danh dân ca, Ví Giặm Nghệ Tĩnh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã và đang được Công an tỉnh Nghệ An khẩn trương chuẩn bị chu đáo.

 

 

(Mạnh Cường)