Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công an TP Vinh triển khai làm chứng minh thư tại cơ sở

15:50, 25/02/2015
(truyenhinhnghean.vn) Ngay sau kỳ nghỉ Tết, Công an TP Vinh phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức làm chứng minh thư ngay tại cơ sở. Đây cũng là thời điểm con em, thanh niên lên đường đi làm ăn xa.

 

Ngay sau Tết Ất Mùi, Công an TP Vinh đã cử cán bộ chiến sỹ xuống trực tiếp tại cơ sở để hướng dẫn công dân làm chứng minh thư nhân dân. Nhờ vậy, người dân đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và thuận lợi trong đời sống, sinh hoạt. Sau thời gian từ 7 – 10 ngày, CMND sẽ được hoàn tất và trao cho người dân.

 

 

Hiện nay, Công an thành phố Vinh tập trung giải quyết, từng bước hợp thức hóa các giấy tờ tùy thân để làm thủ tục bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng một số quyền lợi theo quy định của pháp luật, theo chủ trương của Đảng và Nhà nước dành cho người nghèo.

 

Việc đẩy mạnh hơn nữa công tác cấp phát giấy CMND cho người dân theo hình thức “lưu động” về đến tận cơ sở đã nhận được sự đồng thuận rất cao từ người dân; Tạo được sự gần gũi, gắn bó, thân thiện giữa nhân dân với cán bộ, chiến sỹ công an.       

  

(Ngọc Mai)