Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ CHQS tỉnh: Giao lưu “Ra quân chiến thắng”

09:58, 01/03/2015
(truyenhinhnghean.vn) Tối 28/2, tại Trung đoàn 764, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức đêm giao lưu “Ra quân chiến thắng”. Tới dự có đ/c: Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Hát múa "Hành khúc LLVT Nghệ An"

 

Tham gia đêm giao lưu có cán bộ chiến sỹ bộ chỉ huy quân sự tỉnh, ban chỉ huy quân sự thành phố Vinh, 2 huyện Nghi lộc và Hưng nguyên, trường quân sự tỉnh và các đơn vị kết nghĩa. Các tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi người lính và tình cảm quân dân được Đội văn nghệ xung kích Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và các đơn vị kết nghĩa thể hiện đã để lại ấn tượng tốt cho người xem.

 

Giao lưu, trao đổi kinh nghiệm huấn luyện

 

Tại buổi giao lưu, cán bộ chiến sỹ các đơn vị còn được gặp gỡ giao lưu với các nhân tố điển hình tiên tiến, qua đó tăng thêm hiểu biết và nhận thức về truyền thống của lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Đồng thời là dịp để các đơn vị trong lực lượng vũ trang của tỉnh trao đổi, thống nhất chủ trương, phương pháp thực hành huấn luyện cũng như công tác quản lý và duy trì kỷ luật đơn vị.

 

(Hồng Sơn - Phong Quang)