Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phối hợp tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam

10:39, 01/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Bộ Công an vừa tổ chức Hội Nghị giao ban trực tuyến toàn quốc về công tác phối hợp với Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi tìm hiểu 70 năm truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

 

Nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng cho thế hệ trẻ và quần chúng nhân dân về truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của CAND Việt Nam, Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch về phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015.

 

Với các nội dung phối hợp như: Hoạt động tuyên truyền, giáo dục sinh hoạt chính trị với chủ đề “Theo bước chân những người anh hùng”, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu, thi viết, trắc nghiệm và vẽ tranh trong thiếu niên, nhi đồng, tổ chức các trò chơi mô phỏng những chiến công vang dội của CAND; tổ chức các cuộc hành trình về nguồn, các hoạt động tình nghĩa, hỗ trợ các gia đình có công với cách mạng và các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng và nội dung hoạt động lớn; phối hợp thực hiện các công trình, phần việc thanh niên.

 

Quán triệt nội dung hội nghị giao ban trực tuyến, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An yêu cầu Ban chấp hành đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp Ban chấp hành đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An khẩn trương hoàn thiện các nội dung để phát động cuộc thi theo đúng thời gian Bộ Công an đã quán triệt.

 

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã chính thức phát động cuộc thi và sẽ tổ chức trao giải vào dịp kỷ niệm, tháng 8/2015. Cuộc thi bao gồm 2 thể loại: Thi viết và thi video clip. Ngoài cuộc thi tìm hiểu là chuỗi các hoạt động như: Chương trình “Hành quân về nguồn”, Hội trại truyền thống và Lễ tuyên dương 70 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; tổng kết 3 năm giao ước thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong tuổi trẻ lực lượng vũ trang, giai đoạn 2013 – 2015…

 

(Mạnh Cường)