Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Xác định trọng tâm trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật

11:10, 07/04/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (7/4), dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Xuân Đại - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Ban chỉ đạo đề án 554 về “Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số” đã có buổi làm việc nhằm đánh giá kết quả thực hiện đề án từ năm 2012- 2014.

 

Đán “Tuyên truyn, phbiến pháp lut cho ngưi dân nông thôn và đng bào dân tc thiu s” đưc trin khai trong 5 năm, t2012- 2016 và chia thành 4 tiu đán nh. Đến nay, dù mi chthc hin đưc 3 năm nhưng công tác này đã mang li nhiu kết quthiết thc. Bng các hình thc tuyên truyn như: thông qua các hi ngh, cuc hp, tp hun, gii thiu văn bn; tchc hi thi tìm hiu pháp lut... đã giúp ngưi dân nông thôn và đng bào dân tc nhìn thy vai trò ca pháp lut trong đi sng cũng như nhn thc đưc tm quan trng ca tính cng đng trong bo vvùng biên gii đt nưc...

 

Kết lun bui làm vic, đng chí Phó Chtch UBND tnh Lê Xuân Đi khng đnh: công tác tuyên truyn phbiến pháp lut là hot đng cn thiết và phi đưc thc hin thưng xuyên, liên tc. Vì vy, các đơn vđưc phân công phtrách các tiu đán cn đưa công tác PBGDPL ti NghAn có trng tâm trng đim hơn trưc, phù hp vi tng đi tưng, đa bàn, đc đim tng vùng min, tránh slãng phí, dàn tri. Đc bit công tác tuyên truyn cn đưc trin khai tích cực hơn, đm bo cho mi ngưi dân đu có thtiếp cn đưc.            

                

(Cm Thu)