Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban liên lạc CCB Không quân Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương

11:35, 03/05/2015
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (3/5), tại TP Vinh, Ban liên lạc CCB Không quân nhân dân Việt Nam anh hùng khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh tổ chức Lễ trao tặng kỷ niệm chương cho các hội viên CCB - nguyên là học viên không quân dự bị qua các thời kỳ của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Tại buổi lễ, các CCB Không quân khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh đã ôn lại truyền thống 60 năm Không quân nhân dân Việt Nam anh hùng. Cùng với các lực lượng khác của Quân chủng PK - KQ  và toàn quân, 60 năm qua các thế hệ nối tiếp nhau của Không quân nhân dân Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, lấy mặt đất, lòng dân làm căn cứ và điểm xuất phát, vận dụng sáng tạo đường lối và nghệ thuật quân sự chiến tranh nhân dân. Đặc biệt, chiến thắng trận đầu ngày 03/4/1965 đã mở đầu cho những trận chiến đấu thắng lợi, lập nên nhiều kỳ tích, chiến công hiển hách...

 

Đại diện lãnh đạo Quân chủng Phòng không - Không quân trao kỷ niệm chương cho các CCB.

 

Trong thành tích vang dội của Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam anh hùng có sự đóng góp không nhỏ của các CCB Không quân - những người con ưu tú của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Ban liên lạc CCB Không quân nhân dân Việt Nam đã trao kỷ niệm chương cho các hội viên CCB -  nguyên là học viên không quân dự bị qua các thời kỳ của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

 

(Huy Cung)