Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Honda VN tặng 30,000 mũ bảo hiểm cho HSSV trong năm 2015

15:01, 25/05/2015
Ngày 24/5/2015 Bộ trường Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng Phó Chủ tịch UB ATGT Quốc Gia Khuất Việt Hùng vừa tham dự lễ trao tặng mũ bảo hiểm Honda cho 700 em học sinh trường Tiểu học và THCS Thanh Tuyền, tỉnh Hà Nam.

 

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động của Honda Việt Nam hỗ trợ 30.000 Mũ bảo hiểm dành cho học sinh các trường tiểu học và THPT, học sinh sinh viên các địa bàn còn khó khăn. Chương trình nhằm hưởng ứng  Quyết định 131 của Ủy ban ATGT Quốc gia về việc vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm với khẩu hiệu “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”.

 

ss

Trong lễ trao tặng, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá việc công ty Honda Việt Nam hỗ trợ trao tặng 30.000 mũ bảo hiểm trong năm 2015 sẽ góp phần thực hiện mục tiêu mỗi trẻ em ở Việt Nam đều có mũ bảo hiểm để bảo vệ mình khi tham gia giao thông.

ss
Bộ trưởng Bộ GTVT phát biểu tại lễ công bố chương trình

 

Đặc biệt, diễn viên hài Xuân Bắc và Tự Long - với tư cách là Đại sứ chương trình cùng hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng tham gia hướng dẫn đội mũ bảo hiểm do Honda Việt Nam sản xuất.

 

ss

HH Kỳ Duyên, DV Xuân Bắc, Tự Long hướng dẫn các em hs đội mũ bảo hiểm

 

Thông qua chuỗi hoạt động này, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và công ty Honda Việt Nam mong muốn việc trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh sẽ giúp các em có ý thức hơn trong việc tham gia giao thông an toàn, thông qua đây cũng là cơ hội giúp các bậc cha mẹ chú ý hơn trong việc trang bị an toàn cho con em mình, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

 

ss

Những chiếc mũ bảo hiểm trao tặng nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh

 

Cùng với nhiều chương trình mang ý nghĩa xã hội khác như “Tôi yêu Việt Nam”, “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”, “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”, Honda Việt Nam mong muốn nỗ lực hết mình chung tay góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh an toàn.

 

(Theo Vietnamnet)