Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC

21:07, 27/07/2015
(truyenhinhnghean.vn) Chiều nay (27/7), Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - Ủy viên Trung ương Đảng, thứ trưởng thường trực Bộ Công an đã thăm và làm việc với cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Nghệ An. Dự buổi làm việc có đồng chí Lê Quang Huy - Phó bí thư Tỉnh ủy.

 

Sau gần 1 năm thành lập, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tăng cường công tác nắm, dự báo, phân tích, đánh giá tình hình để tham mưu cho cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp chỉ đạo toàn diện các mặt công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh.

 

Đ/c Thứ trưởng - Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà lực lượng cảnh sát PC&CC tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, và yêu cầu  lực lượng cảnh sát PC&CC tỉnh cần tập trung quán triệt chỉ thị số 47 của Bộ chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC; Tăng cường xã hội hóa trong công tác PCCC.

 

Về các đề xuất kiến nghị của lực lượng PC&CC tỉnh, thứ trưởng Đặng Văn Hiếu cho biết, trong năm 2015 Bộ công an sẽ cấp cho tỉnh Nghệ An thêm 2 xe cứu hỏa, trong năm 2016 cấp kinh phí để lực lượng xây dựng trụ sở làm việc cho 2 phòng.

 

(Thúy Vinh)