Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ tư lệnh vùng 2 Hải quân gặp mặt đoàn công tác đi chúc Tết cán bộ chiến sỹ đảo xa

18:42, 21/01/2018

Chiều nay (21/1), tại thành phố Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh vùng 2 hải quân tổ chức gặp mặt đại biểu, phóng viên đi thăm chúc tết cán bộ chiến sĩ trên các nhà giàn DK1, các đảo phía Nam thềm lục địa của Tổ quốc. 

Tham gia chuyến công tác có đại diện các cơ quan tham mưu, chính trị, hậu cần kỹ thuật, phóng viên các hãng thông tấn báo chí Trung ương, địa phương và cán bộ của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh thuộc Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn sẽ kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu, thăm hỏi động viên cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trên các nhà giàn DK1, các đảo.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đại biểu, phóng viên
Toàn cảnh buổi gặp mặt đại biểu, phóng viên trước khi ra chúc Tết, chuyển quà cho cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ trên các giàn khoan DK1 và các đảo phía Nam.

Mang theo các phần quà Tết của Chủ tịch nước, Bộ Quốc phòng, Bộ tư lệnh quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh vùng 2 hải quân và của các địa phương, cơ quan dân chính Đảng tặng cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trên thềm lục địa phía Nam; Đồng thời cũng chở các mặt hàng nhu yếu phẩm theo tiêu chuẩn Tết của Bộ Quốc phòng cho cán bộ chiến sĩ đón Tết Nguyên đán.

a
Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ trước khi xuất quân.

Đại diện Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải Quân chúc các thành viên đoàn lên đường hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ; Mong muốn nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí tìm hiểu thực tế, kịp thời tuyên truyền động viên khích lệ tinh thần của bộ đội và các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển đảo của Tổ quốc.

Trần Lịch – Hồng Phong