Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao thưởng Công an huyện Tân Kỳ phá thành công chuyên án cá độ bóng đá

10:09, 23/07/2018

Sáng 23/7, UBND huyện Tân Kỳ tổ chức trao thưởng cho cán bộ chiến sỹ Công an huyện đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá mùa World Cup vừa qua và một số chuyên án khác.

 

Toàn cảnh lễ trao thưởng.
Toàn cảnh lễ trao thưởng.

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, 10h15 phút sáng ngày 16/7 cán bộ sỹ chiến trong Chuyên án 718B công an huyện Tân Kỳ đã ập vào nhà đối tượng Nguyễn Ngọc Thắng sinh năm 1989 ở xóm Tân Thái  xã Tân Phú bắt quả tang 4 đối tượng đang giao nhận tiền, lực lượng chức năng đã thu được 60 triệu đồng, 1 máy tính xách tay, 4 điện thoại di động, các loại sổ sách liên quan;

Triển khai các mũi công tác khác, lực lượng chức năng tiếp tục bắt giữ được 8 đối tượng ở xã Tân Phú vá Nghĩa Hoàn đang có hành vi tổ chức cá độ bóng và qua điều tra chứng minh số tiền mà các đối tượng sử dụng để cá độ bóng đá trên 900 triệu đồng. Hiện nay Công an huyện Tân Kỳ đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.

đồng chí Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch UBND huyện Tân kỳ trao thưởng cho cán bộ chuyên án 718B
Đồng chí Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ trao thưởng cho cán bộ chuyên án 718B.
được ủy quyền cấp trên Trung tá Phạm Vũ Cường - Trưởng công an huyện trao thưởng cho cán bộ chiến sỹ trong chuyên án 718B
Được ủy quyền cấp trên Trung tá Phạm Vũ Cường - Trưởng công an huyện trao thưởng cho cán bộ chiến sỹ trong chuyên án 718B.

Với những chiến công và thành tích đó, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã tặng hoa, trao thưởng và chúc mừng cho Ban chuyên án 718B nhằm kích lệ, động viên các cán bộ, chiến sĩ trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên địa bàn huyện.

lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho một số chuyên án khác
Lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho một số chuyên án khác.

Dịp này, các Chuyên án 518C đấu tranh với tội phạm cướp tài sản, chuyên án 618D đấu tranh tội phạm cưỡng đoạt tài sản và chuyên án 618T đấu tranh với tội phạm trộm cắp dây cáp điện của Điện lực Tân Kỳ đã được chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ và ngành liên quan khen thưởng./.

Phương Thảo - Trọng Hùng