Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại úy Công an nhặt gần 10 triệu đồng trả người đánh mất

15:02, 29/11/2018

Sáng nay (29/11), tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện Thanh Chương tổ chức trao trả lại vật rơi của người đánh mất. 

Số tiền
Số tài sản của bà Trần Thị Huệ đánh rơi do Đại úy Trần Anh Tuấn nhặt được.

Trước đó, vào  khoảng 17 giờ ngày 28/11, Đại úy Trần Anh Tuấn làm nhiệu vụ bảo vệ phiên tòa xét xử tại cơ quan Tòa án nhân dân huyện Thanh Chương. Sau khi phiên tòa kết thúc ra về với bà con nhân dân, Đại úy Trần Anh Tuấn nhặt được chiếc ví dệt thổ cẩm trong đó có gần 5 triệu đồng và một dây chuyền vàng và một số giấy tờ mang tên Trần Thị Huệ trú tại xóm 1 của Tổng đội TNXP 5 xã Thanh Thủy. Sự việc được báo lên cơ quan Tòa án nhân dân huyện và được thông báo cho người bị mất được biết để nhận lại.

Đại úy Trần Anh Tuấn cán bộ Công an Huyện Thanh Chương trao trả lại tòa bộ số tiền và giấy tờ

Trước sự chứng kiến của lãnh đạo cơ quan Tòa án nhân dân huyện và lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương gia đinh bà Trần Thị Huệ - trú xóm 1 Tổng đội TNXP 5 xã Thanh Thủy đã nhận lại số tiền đánh rơi.

Theo đó, vào sáng nay (29/11), tại đại diện lãnh đạo cơ quan Tòa án nhân dân huyện đã làm thủ tục và trao trả lại toàn bộ tiền và giấy tờ trong ví cho gia đình trước sự chứng kiến của lãnh đạo cơ quan Tòa án nhân dân huyện và lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương.

trước sự chứng kiến của lãnh đạo cơ quan Tòa án nhân dân huyện và lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương.
Đại úy Trần Anh Tuấn cán bộ Công an Huyện Thanh Chương trao trả lại tòa bộ số tiền và giấy tờ cho đại diện gia đình bà Huệ

Đại úy Trần Anh Tuấn cán bộ Công an Huyện Thanh Chương trao trả lại tòa bộ số tiền và giấy tờ cho gia đinh bà Trần Thị Huệ - trú xóm 1 Tổng đội TNXP 5 xã Thanh Thủy.

Văn Lý