Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Người đàn ông nghi ngáo đá dọa ném con từ tầng ba xuống đất

14:59, 21/11/2018

Một người đàn ông ôm con trai gần 3 tuổi đứng trên tầng ba của một nhà trọ liên tục la hét, dọa ném đứa bé xuống đất khiến nhiều người dân TP Vinh, Nghệ An thót tim.

 

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 9h sáng nay (21/11), một số người dân sống ở dãy nhà trọ 3 tầng, ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, khối Tân Hòa, phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông ôm một bé trai gần 3 tuổi đi vào bên trong rồi leo lên mái nhà.

Đối tượng ôm con trên tay leo lên tầng 2.
Đối tượng ôm con trên tay leo lên tầng 2.

Sau đó, người này liên tục la hét, cởi quần áo, kéo đứa bé đi từ mái nhà này sang ngôi nhà hai tầng bên cạnh.

Do người đàn ông này cầm một chiếc kéo, đe dọa sẽ ném cháu bé xuống đất nên nhiều người không dám tiếp cận.

Nhận được tin báo của người dân, công an phường Vinh Tân, cảnh sát 113 cùng cảnh sát phòng cháy chữa cháy được huy động đến hiện trường để giải cứu cháu bé.

 Lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt để dùng phao chuyên dụng ứng cứu.
Lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt để dùng phao chuyên dụng ứng cứu.

Lực lượng cứu hộ liên tục phát loa thuyết phục người đàn ông đầu hàng,đưa cháu bé xuống đồng thời mượn đệm, chăn của các hộ dân xung quanh để lót bên dưới sân để đảm bảo an toàn.

Đến khoảng 11h15, người đàn ông thả cháu bé từ trên tầng 3 xuống mái tôn, rồi ném cháu bé từ mái tôn xuống đất. Rất may lực lượng cứu hộ đã ôm được cháu bé.

 Đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.
Đối tượng bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.

Sau khi cứu được cháu bé, lượng lượng chức năng lao vào khống chế, bắt được người này và đưa về trụ sở Công an TP Vinh để làm rõ. 

Bảo Linh