Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lữ đoàn công binh 414 hành quân dã ngoại làm công tác dân vận

16:52, 17/12/2018

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, sáng 17/12, Lữ đoàn Công binh  414 (QK4) đã tổ chức cho hơn 60 cán bộ, chiến sỹ hành quân dã ngoại làm công tác dân vận ở xã Nghi Đồng huyện Nghi Lộc.

 

Đây là  địa phương có gần 40% đồng bào theo đạo Thiên chúa. Ngay trong ngày đầu hành quân dã ngoại, cấp ủy, chính quyền  xã Nghi Đồng đã có buổi gặp mặt với Lữ đoàn 414.

Cấp uy, chính quyền xã Nghi Đồng tổ chức gặp mặt cán bộ chiến sỹ lữ đoàn 414.
Cấp uy, chính quyền xã Nghi Đồng tổ chức gặp mặt cán bộ chiến sỹ lữ đoàn 414.

Trong thời gian 15 ngày với phương châm “3 cùng” cán bộ, chiến sỹ lữ đoàn sẽ tuyên truyền  âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch trong chiến lược diễn biến hòa bình, luật NVQS..

Đại diện lãnh đạo huyện ủy Nghi Lộc tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 414.
Đại diện lãnh đạo huyện ủy Nghi Lộc tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 414.

Phối hợp với huyện đoàn, đoàn xã các CBCS Lữ đoàn 414 sẽ tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn cho BCH các chi đoàn và tổ chức mẫu các hoạt động đoàn. Tổ chức làm VSMT, khơi thông mương máng, trục đường giao thông và nâng cấp sân cho các cháu trường MN.

Hơn 60 CB, chiễn sỹ lữ đoàn công binh 414 QK4 hành quân dã ngoại về xã Nghi Đồng, nghi lộc làm công tác dân vận.
Hơn 60 CBCS Lữ đoàn công binh 414 QK4 hành quân dã ngoại về xã Nghi Đồng, Nghi Lộc làm công tác dân vận.

Bên cạnh đó, CBCS sẽ tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người già neo đơn, gia đình đặc biệt khó khăn và thăm hỏi, tặng quà cho các  đối tượng này. Tổ chức sôi nổi các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, diễn đàn thanh niên.

Quang Dũng