Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳnh Lưu: Lửa thiêu rụi cửa hàng điện tử khi gia chủ đang đi chơi Tết

19:54, 10/02/2016

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 10.2 (mùng 3 Tết Bính Thân). Tuy chỉ trong vòng 30 phút đã được khống chế nhưng ngọn lửa vẫn kịp thiêu rụi toàn bộ đồ đạc điện tử trong cửa hàng của gia đình ông Trần Xuân Ngoãn (53 tuổi, trú tại xóm 10 xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Vào khoảng thời gian trên, cả nhà ông Ngoãn đóng cửa đi chơi Tết ở nhà bạn. Khi phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên nghi ngút từ cửa hàng phía trước nhà ông Ngoãn, người dân gần đó đã báo cho chính quyền địa phương và gọi điện báo cho gia đình.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương lập tức điều động lực lượng PCCC tại chỗ cùng với hàng chục người dân dùng nước để dập tắt đám cháy. Lực lượng PCCC huyện Quỳnh Lưu đã điều động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt để dập lửa.

Đám cháy tại cửa hàng điện tử trước nhà ông Ngoãn
                                 Cửa hàng bị cháy nằm ngay trước nhà ông Ngoãn

Tuy nhiên, do phía trong cửa hàng chủ yếu là đồ điện tử như ti vi, bếp ga, bình ga, nồi điện, bóng đèn, máy giặt, tủ lạnh…nên ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy mạnh và khói bốc lên nghi ngút gây khó khăn cho lực lượng cứu hỏa.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế nhưng toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng của gia đình ông Ngoãn bị ngọn lửa thiêu rụi.

Đồ đạc bị thiêu rụi sau đám cháy
Đồ đạc bị thiêu rụi sau đám cháy

Theo trình báo của gia đình với cơ quan công an, vụ cháy gây thiệt hại khoảng hơn 1,5 tỉ đồng. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy  có thể là do khi ra khỏi nhà, gia đình có thắp một cây hương trầm ở phía trong cửa hàng.

Bên cạnh đó, do nằm cạnh quốc lộ 1A nên khi cửa hàng xảy ra cháy, hàng trăm người dân đi đường cùng người dân trong xã kéo đến xem khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc cục bộ.

(Nguồn: Thanh niên Online)