Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Xã Nghĩa Bình nâng cao chất lượng CCHC

15:25, 17/09/2010
Xã Nghĩa Bình là xã miền núi của Nghĩa Đàn, điều kiện dân cư còn gặp nhiều khó khăn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong phát triển sản xuất, kinh doanh hơn 10 năm qua xã đã làm tốt công tác cải cách hành chính, giảm các thủ tục rườm rà, mất thời gian của người dân.

 

Thực hiện mục tiêu của chương trình CCHC nhà nước là xây dựng một nền hành chính dân chủ, trong sạch vững mạnh, xã Nghĩa Bình chú trọng nâng cao trình độ, chất lượng phục vụ của cán bộ. Xã đưa CCHC vào thực hiện một cách nghiêm túc, hoạt động của bộ phận một cửa ngày càng vào đi nề nếp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân dân khi đến giao dịch. Để làm tốt CCHC, xã Nghĩa Bình thường xuyên kiểm tra, đánh giá, kiểm điểm đảm bảo sự nhất quán. Qua 10 năm thực hiện CCHC và đẩy mạnh việc đơn giản hoá các thủ tục hành chính theo đề án 30, trung tâm “một cửa” của xã được nâng cao về đội ngũ, phương tiện làm việc.

 

Với phương châm niềm nở, tận tình, đổi mới cách làm, kịp thời giải quyết những vướng mắc của nhân dân, thực hiện nghiêm túc cơ chế một cửa, công tác CCHC ở xã Nghĩa Bình đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, tạo được niềm tin cho nhân dân. Xã Nghĩa Bình được huyện Nghĩa Đàn đánh giá là một trong những xã làm tốt công tác CCHC và là mô hình để các đơn vị khác học tập, làm theo.

 

(Đinh Thùy)