Hội nghị triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023

16:53, 04/01/2023
Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh Quân khu IV tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự và chủ trì tại điểm cầu Nghệ An có đồng chí Lê Hồng Vinh - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2022, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh các cấp từ Quân khu đến cấp xã đã tổ chức bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cơ bản vượt chỉ tiêu kế hoạch cho các đối tượng.

Đại tá Đinh Bạt Văn
Đại tá Đinh Bạt Văn - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại Nghệ An, công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phong và an ninh theo đúng chương trình kế hoạch, bảo đảm 100% chỉ tiêu được giao. Trong đó có gần 240 già làng trưởng bản, trên 138.000 lượt học sinh, sinh viên và học viên. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh chủ trì hội nghị.
Đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì điểm cầu tỉnh Nghệ An.

Trên cơ sở định hướng của Quân khu IV, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh tỉnh Nghệ An xác định các nhiệm vụ trong tâm trong năm 2023. Đó là tiếp tục quán triệt, thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và các văn bản pháp luật của Nhà nước; Tăng cường sự lãnh đạo của cấp uỷ, chính quyền và thường xuyên nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh các cấp; Đẩy mạnh đổi mới nội dung, hình thức giáo dục, bồi dưỡng cho các đối tượng phù hợp thích ứng với dịch bệnh, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh.

Lãnh đạo các Sở, ban ngành dự họp
Lãnh đạo các Sở, ban ngành dự họp

 

Thái Dương - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện