Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bệnh viện Đa khoa Minh Hồng kỷ niệm 10 năm thành lập

10:38, 23/06/2018

Tối 22/6, Bệnh viện đa khoa Minh Hồng - một trong những bệnh viện tư nhân lớn trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Người dân cả nước, người Nghệ An sẽ không quên được bác sỹ Nguyễn Minh Hồng, một trong những thầy thuốc, doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho quê hương, đặc biệt là đối với người nghèo. Vị lương y, từ mẫu ấy đã vĩnh biệt chúng ta, nhưng những công trình gắn với tên tuổi ông vẫn hiện hữu trên đất xứ Nghệ.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm.
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện đa khoa Nguyễn Minh Hồng là dịp để đội ngũ y, bác sỹ cùng nhìn lại chặng đường tiếp bước y đức, y thuật của ông trong 1 thập kỷ qua; đồng thời là dấu mốc khẳng định sự lớn mạnh của bệnh viện Nguyễn Minh Hồng trên mảnh đất Nghệ An.

Trong 10 năm, bệnh viện đa khoa Nguyễn Minh Hồng đã khám chữa, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho hàng chục nghìn bệnh nhân trên các phương tiện, thiết bị y tế hiện đại và với đội ngũ những thầy thuốc sáng đức, giỏi nghề.

a
Đại diện Bệnh viện Đa khoa Minh Hồng trao cup kỷ niệm cảm ơn ông Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An đã có những đóng góp cho các hoạt động xã hội của đơn vị.

Bên cạnh hoạt động y tế, bệnh viện đa khoa Nguyễn Minh Hồng tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

a
Đại diện Bệnh viện Đa khoa Minh Hồng đón nhận bức trướng chúc mừng của UBND tỉnh.

Trước những đóng góp của Bệnh viện đa khoa Nguyễn Minh Hồng, UBND tỉnh Nghệ An đã tặng trướng chúc mừng cán bộ, y bác sỹ bệnh viện nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

Ngọc Dũng – Thanh Giang