Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nâng cao vai trò phụ nữ trong công tác đảm bảo vệ sinh ATTP

10:16, 16/10/2018

Chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất chế biên thực phẩm an toàn, đó là mục đích của hội thảo nâng cao vai trò của tổ chức Hội và hội viên phụ nữ trong công tác đảm bảo vệ sinh ATTP được Hội LHPN huyện Hưng Nguyên tổ chức vào chiều 15/10.

 

Hội thảo đã dành thời gian để cán bộ hội viên phụ nữ chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất chế biên thực phẩm an toàn; Hiệu quả công tác tuyên truyền và xây dựng mô hình vườn rau dinh dưỡng; Công tác phối hợp giữa hội và các ban ngành đoàn thể trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vai trò tổ chức Hội trong công tác  tham mưu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.

Hội thảo là dịp để cán bộ hội viên phụ nữ được bổ sung kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm, đặc biệt là cách lựa chọn, chế biến, sản xuất, kinh doanh, bảo quản và sử dụng thực phẩm an toàn.   

Hội thảo là dịp để cán bộ hội viên phụ nữ chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất chế biên thực phẩm an toàn.
Chị em phụ nữ chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất chế biến thực phẩm an toàn.
trưng bày các sản phẩm vùng miền.
Các sản phẩm vùng miền được trưng bày tại hội thảo.

Dịp này, Hội LHPN Hưng Nguyên còn tổ chức trưng bày sản phẩm xanh của Hội viên hội phụ nữ 23 xã thị trấn. Một số sản phẩm đã có thương hiệu được ưa chuộng như trứng gà đồi Hưng Yên, dầu lạc Hưng Xuân, rau thơm Hưng Phú, bánh gai Hưng Xuân, kẹo lạc Hưng Châu…

Kiều Hoa