Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai trương trung tâm tiêm chủng vắc xin cao cấp tại thành phố Vinh

11:21, 04/05/2019
Tiếp nối thành công của 8 trung tâm tiêm chủng VNVC trên cả nước, sáng nay (4/5), Công ty cổ phần Vacxin Việt Nam tổ chức khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC thứ 9 tại thành phố Vinh. Nhân dịp này, Công ty cổ phần Vacxin Việt Nam cũng ra mắt vắc xin mới phòng bệnh viêm não Nhật Bản thế hệ mới Imojev (i – mô – dép), đây là vắc xin lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đến dự lễ khai trương có đồng chí Lê Minh Thông, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Lễ cắt băng khai trương trung tâm tiêm chủng vắc xin cao cấp tại thành phố Vinh.

 Với diện tích 5000m2, nằm tại đường Mai Hắc Đế, VNVC thành phố Vinh có hơn 60 phòng khám và phòng tiêm, được thiết kế theo quy trình 4 bước khép kín từ phòng chờ lấy số, phòng khám tư vấn đến phòng tiêm chủng và phòng chờ theo dõi sau tiêm.

Trung tâm tiêm chủng vắc xin cao cấp nằm tại đường Mai Hắc Đế, thành phố Vinh.

Sự xuất hiện của VNVC Vinh sẽ giúp giải quyết tình trạng khan hiếm vắc xin thời gian qua tại Nghệ An, giảm tải cho các điểm tiêm chủng khác nhờ khả năng phục vụ đến 3.000 lượt khách mỗi ngày, giúp cho người dân không phải đi xa để tiêm chủng.

Ngay trong ngày khai trương VNVC Vinh, đã có hàng ngàn phụ huynh đưa trẻ tới trung tâm để tiêm chủng.

Tại lễ khai trương, vắc xin mới phòng bệnh viêm não Nhật Bản có tên Imojev cũng chính thức được ra mắt. Đây là vắc xin lần đầu có mặt tại Việt Nam, được kỳ vọng sẽ giảm tối đa mũi tiêm, cho hiệu quả bảo vệ cao và phòng bệnh lâu dài. Ngay trong ngày khai trương VNVC Vinh, đã có hàng ngàn phụ huynh đưa trẻ tới trung tâm để tiêm chủng./.
Xuân Hướng – Trường Ca