Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khỏe của bạn 25/5: Điều trị các bệnh về răng miệng cho trẻ

10:17, 22/05/2019
Vào lúc 14h, thứ 7, ngày 25/5, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình Nghệ An HD, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách điều trị, phòng tránh các bệnh về răng miệng cho trẻ.

Trẻ em, là đối tượng rất dễ gặp phải các vấn đề về răng miệng nếu không được chăm sóc đúng cách. Điều đáng nói là ở Việt Nam, hơn 70% trẻ em mắc các bệnh về răng miệng. 

Những yếu tố nào dẫn đến trẻ mắc các bệnh về răng miệng? Làm thế nào để ngăn chặn và phát hiện sớm sâu răng ở trẻ ? Cách điều trị, phòng tránh các bệnh về răng miệng cho trẻ ?

Mọi câu hỏi, thắc mắc của QV và CB về chủ đề : Chăm sócvà điều trị các bệnh răng miệng trẻ em” sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn trong chương trình “Sức khỏe của bạn” trực tiếp lúc 14h, thứ 7, ngày 25/5 trên sóng truyền hình Nghệ An HD, sóng FM tần số 99.6MHz, Truyền hình cáp Việt Nam, truyền hình cáp Nghệ An; trên vệ tinh VINASAT 1 và trên fanpage truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An. 

Hãy gửi câu hỏi cho chương trình theo địa chỉ Email:Suckhoecuabanntv@gmail.com. Hoặc gọi tới số 0969002255 để đăng ký tư vấn khi chương trìnhđang phát sóng trực tiếp.