Y tế

Hoàng Mai đảm bảo các điều kiện để đón công dân về khu cách ly tập trung

19:48, 26/03/2020
Để ngăn chặn sự lấy lan của dịch bệnh Covid-19, UBND Thị xã đã thành lập 2 khu cách ly ở Khách sạn Sông Hoàng và Khách sạn Biển Sáng. 

Đến thời điểm hiện nay, ngày 26/3 các điều kiện về cơ sở vật chất, được chuẩn bị đầy đủ để đón đoàn công dân Việt Nam từ nước Lào, các quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch trở về địa bàn thi xã Hoàng Mai.

 
  Hoàng Mai sẵn sàng tiếp nhận công dân từ các nước, vùng có dịch trở về cách ly trên địa bàn trên địa bàn.

Tại Khách Sạn Sông Hoàng tại phường Quỳnh Thiện được bố trí khu cách ly ở tầng 4, 5 với 22 phòng giường đôi, đảm bảo đầy đủ các điều kiện sinh hoạt có thể tiếp nhận cách ly cho gần 50 người. Tại Khách sạn Biển Sáng ở phường Quỳnh Phương, Ban giám đốc đã dành toàn bộ tầng 2,3 với 30 phòng và nhà hàng cho khoảng 130 người đến cách ly. 

 
Với 52 phòng đã được bố trí để tiến nhận cho gần 200 người tại khu cách ly tập trung.

Đến thời điểm này, các cấp các ngành của Thị xã đã chuẩn bị cơ bản đầy đủ về vật chất, hậu cần, nhân lực để phục vụ cho công tác cách ly tập trung. Đồng thời lên phương án sẵn sàng tiếp nhận công dân từ nước ngoài, từ vùng dịch trở về đến các cơ sở cách ly.

 
  Tại các khu cách ly điều kiện cơ sở vật chất, điều kiện cho công dân cách lý được đảm bảo tốt nhất.

Trong trường hợp các công dân về khu cách ly đông sẽ bố trí thêm các phòng, khu cách ly nhằm đảm bảo an toàn cho công dân tại khu cách ly và nhân dân trên địa bàn Thị xã.

Bích Hường – Hồ Tiến

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện