Y tế

Yên Thành tiếp nhận 190 công dân vào điểm cách ly tập trung

15:48, 30/03/2020
Từ ngày 27 - 29/3, Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Thành đã thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và bố trí cách ly y tế tập trung cho 190 trường hợp là kiều bào, du học sinh và người lao động từ nước ngoài trở về Việt Nam.

Để bảo đảm nơi ăn, nghỉ cho các trường hợp cách ly, Ban CHQS huyện  đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại 2 điểm: Trường trung cấp nghề kỹ thuật Yên Thành và trường THCS Phan Đăng Lưu (Thị trấn Yên Thành). 

 
 Địa điểm cách ly tại Trường trung cấp nghề kỹ thuật Yên Thành 

Theo đó, BCH quân sự huyện  phối hợp với lực lượng công an, ngành y tế huyện tuân thủ các quy định trong thời gian cách ly, người cách ly được kiểm tra sức khoẻ thường xuyên, bảo đảm về điều kiện ăn, ở theo tiêu chuẩn Nhà nước quy định; khu vực cách ly được kết nối mạng internet để người cách ly nắm bắt thông tin, giải trí và có thể  tham gia hoạt động TDTT.

 
Tình trạng sức khỏe của  số người được cách ly vẫn ổn định, nhiều người còn tham gia thể thao trong khu vực.

Đồng thời, bố trí lực lượng canh gác bảo vệ nghiêm ngặt để tránh người bị cách ly tự động ra ngoài và thực hiện công tác bảo đảm vệ sinh, khử khuẩn trong khu vực  theo đúng quy định. Hiện nay tình trạng sức khỏe của  số người được cách ly vẫn ổn định.

Trung tâm VHTT& TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện