Y tế

Sức khỏe của bạn 05/9: Phòng và điều trị bệnh rối loạn lo âu

16:25, 01/09/2020
Vào lúc 15h45 thứ 7, ngày 05/09/2020, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, sóng phát thanh FM 99,6MHz, Add NTV Go và trên fanpage: truyenhinhnghean đề cập chủ đề “Phòng và điều trị bệnh rối loạn lo âu”.

Rối loạn lo âu là một trong những bệnh phổ biến trong xã hội ngày nay. Bệnh không chỉ gây hại cho sức khỏe tinh thần mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thể chất của người bệnh. Những hiểu biết sai lệch đã khiến bệnh ngày càng trở nên trầm trọng, khi được phát hiện thì bệnh đã có những biến chứng, những hệ quả nặng nề. Do đó việc nhận biết các triệu chứng bệnh là điều vô cùng quan trọng trong điều trị rối loạn lo âu. 

Chẩn đoán và các cách điều trị chứng bệnh rối loạn lo âu.
Chẩn đoán và các cách điều trị chứng bệnh rối loạn lo âu.


Vậy bệnh rối loạn lo âu thường có dấu hiệu như thế nào? Những yếu tố nguy cơ dẫn đến căn bệnh này là gì và cách điều trị, phòng tránh bệnh ra sao? Mọi thắc mắc của quý vị xin gửi về địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com, nhắn tin hoặc gọi tới số 0969002255 khi chương trình đang phát sóng trực tiếp để nhận được tư vấn từ bác sỹ. Chương trình “Sức khỏe của bạn” với chủ đề: Phòng và điều trị bệnh rối loạn lo âu, trực tiếp lúc 15h45 – 16h30 chiều thứ 7, ngày 05/09/2020 trên sóng truyền hình Nghệ An HD, sóng phát thanh FM tần số 99.6MHz, ứng dụng NTV Go và trên fanpage truyenhinhnghean của Đài PT-TH Nghệ An. 
Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.
 

Văn Hùng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện